.....

nufnang

nuffnang

Tuesday, June 22, 2010

SNN, THE BUZZ & E-LIVE SET FOR A MAJOR CHANGE!!!

Sa pag-alis ni Kris sa The Buzz at SNN, isang malaking pagbabago ang magaganap sa mga Showbiz oriented shows ng kapamilya Network! Si Tony Gonzaga ng E-live ang siyang pupunan sa maiiwang pwesto ni Kris sa The Buzz, samantalang si Bianca Gonzales naman ang magiging bagong kasama ni Boy sa SNN. Mananatili sina Luis ar Mariel sa E-live ngunit dalawang bagong hosts ang papasok sa show kapalit nina Bianca at Tony. Si Nikki Gil at Cesca Litton ang napapabalitang magiging bagong hosts ng E-live. Wala pang kumpirmasyon ang management ng Dos ukol dito.

Ano sa tingin nyo? Swak ba ang rigodon sa Dos?

17 comments:

kipling said...

hehey,sna m2loy jan c nikki,ayaw q k chesca..dapat i-add c vice ganda s the buzz,mtatapos n rin naman ang showtime.

Anonymous said...

uhmm i think toni is not that ok to host the buzz i prefer charlene gonsalez..but lets see kun ano mangyayari..

pennywise said...

OFF TOPIC!

sobrang ganda tlga ng toy story 3! khit nkakaiyak ang ending.. lalo na ung nilaro ni andy ung mga laruan nya for the last time.. nkakatouch tlga.. namiss ko mga laruan ko nung bata ako T_T.. natapon na yta cla lahat

Anonymous said...

@pennywise

uo marami nga nagsasabi sa facebook maganda daw ang toy sotry 3...ahat sila nagsabi nakakaiyak may moral lesson daw...may namatay ba dun?

pennywise said...

i would like to tell the plot kso bka magalit kau sken sbihin nio wla ng suspense pag napanood nio.. pero wla nman mamaatay.. pero NKAKAIYAK TLGA! babalik ung childhood memory mo.. nakakarelate pah nman ako kay andy.. bastah panoodin nio and i'll assure you.. you will cry T_T

pennywise said...

hindi ka iiyak dhil sa moral lesson.. iiyak ka dhil babalik pagkabata mo.. ano ba yan nalulungkot nnman ako.. feeling ko kc ako c andy eh

pennywise said...

daig pah ng toy story 3 ang pinakamadramang movie na napanood nio.. e1 ko lng kung ganun den kau ah.. kc ako isip bata ako eh nkakarelate ako ng sobra-sobra kay andy

CoolSparks said...

hindi ko pa napanood yan...maganda pala?

pennywise said...

yep.. panoorin nio

Anonymous said...

yeah panoorin nyo ang toy story kasi mas may appeal kesa ill be there ni kc parang toy ang istorya parang ngkapalit yata ahehehe..ang pangit drama o ano ba iyun?sayang lng ang pera ko sa ill be there.
well anyway iba talaga kapag kapamilya nakakatawa, major change para di halatang di mawawala sa ere ang mga shows na ito.wala na si cris, wala ng OA pero ang papalit mga walang K.ilagay dapat nila doon yung original chismosa.ang pangit ng elive tapos e transfer pa ang mga host.wala na si kris wala na ang noisemaker of the year hall of fame kaya hindi na mag rate ang ang mga shows na ito.
palitan nlng ito like showtime siguru tataas lahat ng ratings ng abscbn at lahat angat.kaya dapat like showtime and got talent ang ipalit sa lahat ng shows para patok sa lahat ng pinoy.bow.eh ginawang karumal dumal ang pg gaya gaya ng e-live sa real e-live ng amerika.nakakhiya ang edition dito, pangit.

pennywise said...

may napansin lng ako.. bat prang lahat ng show ni KC movie at tv.. di pumapatok?? pero mganda ung mga kanta nya.. dpat singer n lng xa

Anonymous said...

ako may napansin ako... bakit nagpapanggap kang lalake e halatadong bading, shoke, binabae, doble cara, closet queen, balahurang bakla ka naman!

PISOwise said...

@pennywise


hey, BAKLANG RACIST!

sasusaku said...

whew! napanood ko na ung toy story 3 3d, sobrang ganda, grabe!, mapapaiyak ka tapos mapapatawa ka, best film talaga siya para sa akin, grabe nga e, puno ung sinehan sa scarborough town centre, natawa talaga ako nung naging spanish mode si buzz, grabe tawa kami ng tawa, ung nakakiyak talaga ung ending nung nilalari ni andy ung mga laruan niya kasama ung bataT__T iyak ako ng iyakT_T

kipling said...

ay taga-canada pla c sasusaku,may relatives aq jan eh
Wala lang!

pennywise said...

MEET THE HOT GAYS OF TVNETWORKWAR...

MIDDLEEAST(ANONYMOUS)

AND PENNYSHIT(PISOWISE)

RARAMPA NA SA CATWALK! ESTE SA KANTO

pennywise loves PENIS! said...

pennywise,


PUSONG MAMON!


MYA BERDE NA DUGO(obvious!)


at HITAD!






pennywise,


PUSONG MAMON!


MYA BERDE NA DUGO(obvious!)


at HITAD!







pennywise,


PUSONG MAMON!


MYA BERDE NA DUGO(obvious!)


at HITAD!

KPOP

My Blog List

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails