.....

nufnang

nuffnang

Monday, September 26, 2011

BOY ABUNDA UMUUSOK SA GALIT KAY ERIK SANTOS!

Nilinaw ng beteranong TV host na si Boy Abunda ang naiulat na sumama raw ang loob niya sa dating talent na si Erik Santos dahil umalis na ito sa Backroom, ang dating talent management na pinamamahalaan ni Boy.

Ayon kay Boy, ang totoo raw ay sila ang kusang nag-release kay Erik dahil sa mga paninirang ginagawa nito sa kanya at sa Backroom.

Pero masama nga raw ang kanyang loob kay Eric.

Ito ang sinabi ni Boy nang nakausap siya ng PEP.ph (Philippine Entertainment Portal) pagkatapos ng live airing ng The Buzz kahapon, September 25.

Kuwento ni Boy, "Si Erik ay ni-release namin dahil sa aming palagay ay kaya niya nang mag-produce ng sarili niyang concert, kaya niya nang pangalagaan ang kanyang sarili kaya okey na sa amin.


"Pero more than that, may sama ako ng loob sa kanya. At ito'y sinabi ko sa kanya.

"Pero nung sinabi ko sa kanya... Ito ang pag-uusap namin. Sabi ko, 'Erik, oo, may sama ako ng loob. Galit ako sa 'yo.'

"'Sanay akong tumawag sa telepono at nakikipagharap ako. 

"Sinabi ko, a.... 'Pero huwag na nating idetalye at that point I was angry.

"'Huwag na nating idetalye dahil mag-aaway tayo at dahil lalalim itong away natin at mahihirapan tayo maghilom.

"'Huwag tayong magdetalye, pero sinasabi ko sa 'yo na masama ang aking loob, etcetera, etcetera.'

"'Patawarin mo ako Tito Boy sa aking nagawa. Patawarin mo ako, blah, blah, blah.'

"Sabi ko, 'Oo, Erik, sobra kitang mahal, hindi lang bilang isang artista kundi bilang isang kaibigan.'

"Because Erik is really a friend of mine.

"Sabi ko, 'Tapusin natin ito. Ang request ko lang 'yo after this conversation, shut up.'"


Dagdag pa niya, "Kaya ako, nung hinaharap ninyo, wala kaming problema ni Erik.

"Dahil ang problema namin ni Erik ay diniretso ko sa kanya.

"Now, right after ng conversation namin sa telepono, akala ko okey na.

"He spoke to some friends namin, na common friends... meron pa rin siyang sinasabi.

No comments:

KPOP

My Blog List

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails